khám phá những địa điểm tổ chức sự kiện cuối tuần ở Sài Gòn

Cùng khám phá những sự kiện cuối tuần ở Sài Gòn thu hút giới trẻ và khách du lịch

Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên là vườn thú lớn nhất VN. Ở đây đang chăm sóc và bảo tồn hơn 1000 cá thể động vật và hơn 2000 cây cối, hoa lá trong khuôn viên. Tới với điểm vui chơi Sài Gòn ban ngày này, game thủ vừa được tản bộ dạo mát dưới những hàng cây xanh mướt vừa được ngắm nhìn nhiều loài động vật khác nhau. Ngoài ra, đây còn là nơi lí tưởng để tổ chức dã ngoại. Mỗi dịp cuối tuần,

Thảo Cầm Viên là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người chơi trẻ và các gia đình. Mỗi ngày phố đi bộ Nguyễn Huệ đón một lượng khách rất đông tới tham quan, vui chơi, giải trí. Và điều nhưng mà mọi người quan tâm trước khi đến đây là điểm gửi xe, đễ thuận tiện cho việc di chuyển tới điểm tham quan và không lo chặt chém.

Bưu điện Sài Gòn

Bưu diện trung tâm Sài Gòn là bưu điện lớn nhất Việt Nam. Điểm vui chơi Sài Gòn ban ngày này mang phong cách kiến trúc phương Tây phối hợp với nét trang trí phương Đông. Đặc điểm tuyệt hảo nhất khi tham quan bên trong tòa nhà là những mái vòm cong tròn lớn ở cửa vào, dọc trần. Bên trong tòa nhà là hệ thống vòm cung sát cửa chính và vòm cung dài bên trong. Ngày nay, bưu điện vẫn còn hoạt động bình thường phục vụ người dân. Khách du lịch đến thăm nơi đây vừa để ngắm nét kiến trúc độc đáo vừa muốn được hào mình vào một không gian cổ xưa với những hộp thư, quầy gọi điện thoại, ghé gỗ dài

Nhà thờ Tân Định

Nhà Thờ Tân Định ở Quận 3, TP. HCM | Foody.vn

Ngay khi bắt gặp nhà thờ Tân Định, bạn sẽ bị hút hồn” bởi nền tường màu hồng nổi trội nhất con đường. Đây là một trong những nhà thờ có kiến trúc đẹp nhất TP, là sự phối hợp giữa phong cách kiến trúc Gothic và Roman, pha chút Baroque ở những nét trang trí.

Nơi này không chỉ thu hút du khách khi ghé thăm TP nhưng còn là nơi tụ tập của giới trẻ mỗi ngày. Thời điểm phố đi bộ Nguyễn Huệ đông đúc nhất có lẽ là khi nắng tắt, thời tiết trở nên mát mẻ thoải mái. Mỗi lần người chơi đi đặt phòng hay đặt tiệc vấn đề lớn nhất người chơi sẽ nghĩ tới là sự cộng tác của nhân viên, người đồng hành tổ chức buổi hội thảo với mình. Người chơi cần một người hiểu hết những yêu cầu của mình và có tài năng thực hiện tốt những yêu cầu đố.
Có rất nhiều sự kiện thú vị sẽ diễn ra cuối tuần ở cả Hà Nội và Sài Gòn. Hãy tham khảo lịch sự kiện dưới đây và thu xếp thời gian của người chơi. Đến đây các mem thỏa thíc mua sắm, thưởng thức các món ăn hấp dẫn bắt mắt. Đây là một sự kiện không chỉ dành riêng cho số đông yêu thú cưng tại mà còn là nơi dành cho du khách đến ngắm nhiều giống chó khác nhau trên toàn cầu với nhiều hoạt động, thi thố khác nhau.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà còn được gọi là nhà thờ Chính toà. Đây là một công trình kiến trúc theo phong cách Roman. Trải qua hơn 130 năm đầy biến động nhưng điểm vui chơi Sài Gòn ban ngày này vẫn còn tồn tại nhưng không bị liên quan bởi thời kì. Nhà thờ không có hàng rào hay khuôn viên ngăn cách với quảng trường. Kiến trúc của thánh đường tạo nên một hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời đem lại một cảm giác tĩnh lặng và trang nghiêm. Nhà cửa này đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan và dự Thánh lễ.

Saigon Garden – địa điểm tổ chức sự kiện cuối tuần ở Sài Gòn thu hút giới trẻ

Saigon Garden - Khu phố ăn chơi "sang chảnh" trên đường Nguyễn Huệ

Nhắc đến điểm vui chơi ở Sài Gòn ban ngày thì không thể không nhắc đến Saigon Garden. Đây là một trong những con phố khách du lịch tới lui nhiều nhất ở Sài Thành.

Đúng như cái tên thì đây là một tổ hợp garden xanh. Ở đây được trang trí rất nhiều cây xanh ở bên ngoài lẫn bên trong. Bên trong là các quán cafe và shop hoa tươi cực đẹp ở khu vực tầng trệt. Các tầng 2,3,4 là nhà hàng với những ẩm thực ngon từ các nước. Đây kỳ thực là trung tâm mua sắm thu hút của Sài Gòn. Những món đồ ở đây cực chất, độc và lạ nhưng game thủ khó tìm ở những nơi khác. Tuy nhiên giá những món đồ này cũng không phải rẻ. Ngày hội Mắt Biếc 2 – Từ sách đến phim Mắt Biếc, lúc 9h tại Nhà Văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, ). Trao đổi và giao lưu với ĐD Victor Vũ cùng 4 diễn viên chính đóng phim Mắt biếc: Trần Nghĩa (vai Ngạn), Trúc Anh (vai Hà Lan), Trần Phong (vai Dũng), Khánh Vân (vai Trà Long).

Nhận xét